ผลการแข่งขัน รายการ PP SPORT JR.

รายการ PP SPORT JR.
สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ปทุมธาีนี
วันที่ 6 มี.ค.54
เริ่มจากน้อง แฮกเกอร์ วันนี้ แผลที่เข่าหายเกือบสนิท แต่รองเท้าพื้นมันหมดไปหน่อย ได้รับการวางมือ 2 ของรายการ แข่งเช้ารอบแรกประมาณ 1000 โมง อากาศร้อนมาก แดดจัดจริงๆ พบกับ ด.ช.ธีระเมธ ฉิมอ้อย ผลการแข่งขัน ดูว่าลูกมีความเร็วและการเคลื่อนที่เข้าหาบอลที่ดีกว่า ทำให้เอาชนะไปได้ 2-0 เซต 4-1,4-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ พบกับมือ 10 รุ่น 8 ปี ด.ช.วิทวินธ์ บัวสด จาก พังงา ผลการแข่งขัน ลูกแพ้ 0-2 เซต 0-4,1-4 สมาธิและความนิ่งในเกมส์เป็นปัจจัยหลักๆที่มองเห็น เลยทำให้พ่ายขาดอย่างที่เห็น คงต้องกลับมาปรับกันต่อไป อดเข้าชิงชนะเลิศเลยครับ เสียดายนิดๆ แต่ได้เห็นพัฒนาการและความพยายามในการสู้ลูก GS ของลูกแล้ว ก็ต้องยอมรับว่า OK ครับ ....
รุ่น 10 ปีหญิง วันนี้แบ่งสายรอบ 16 พบกับ ด.ญ.วริศรา ลี จาก ปทุมธานี สภาพอากาศร้อนมากๆ เป็นเกมส์ที่ลูกไม่ค่อบชอบการเล่นในสภาพอากาศร้อนๆ แบบนี้ เพราะเคยอาเจียรและปวดหัว ปวดท้องบ่อยๆ (สงสัยซ้อมกลางแดดน้อยไปหน่อย ) ดูว่าการเคลื่อนที่และสมาธิเป็นปัญหาของลูกในการเล่น ขยับตัวช้าครึ่งก้าวตลอด เข้าไม่ค่อยจะถึงบอลเท่าไร และปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อจิตใจก็คือเกมส์ serve ที่ยังขาดความสัมพันธ์กัน แต่ไม่เป็นไร ลูก serve มันยากอยู่แล้ว คงต้องค่อยๆกลับมาปรับและฝึกทบทวนบ่อยๆ เชื่อว่าลูกคงก้าวผ่านไปได้ ผลแพ้ 2 เซตรวด 4-5,2-4 ตกรอบ 16 คนสนิทจริงๆ
ของฝากไข่เค็มดินสอพองลพบุรี ให้แม่น้องแอนนาและแม่น้องเนย ให้ไปแล้ว ขอบคุณน้ำใจพ่อน้องแอนนาที่ชวนลูกไปร่วมฝึกซ้อมกับแอนนาช่วงปิดเทอม 2-3 วัน บอกว่าเอาไปฝากไว้ได้ คงต้องขอพิจารณาดูก่อนครับ เอาไว้ยังงัยจะติดต่อไปนะครับ

Comments

Popular posts from this blog

การเลือกไม้เทนนิสสำหรับเด็ก

ข้อดีและข้อเสียของไม้หน้าใหญ่ oversized

พีทีที จูเนียร์แชมเปี้ยนชิพส์ ภาคกลาง 2011